Lesnir;

23.2.08

Athygli vakin

Verði einhver lesenda þessarar síðu á ferð í Höfn hinn 13. marz næstkomandi, er þeim hinum sama velkomið að kíkja við á Árnastofnun hér í borg, um kl. 15:00 (minnir mig).

Þar mun erindið „En præmis til Árni Magnússons jordbogkommission“ verða flutt af undirrituðum.

Sbr. http://arnamagnaeansk.ku.dk/seminarer/ams_forskermoeder/

Hilsen.

6 skilaboð:

  • Þetta hljóðar gott, má ég segja, lagsmaður, og það á alla lund. Ég hvet lesendur til þess að fjölmenna á þessa samkomu, og þykist ég kenna efni erindisins allvel. --- Og nýttu nú tækifærið og komdu endilega einhverri sjálfstæðispólitík að!

    Sagði Blogger Heimir Freyr, kl. 10:11 e.h.  

  • Eina sjálfstæðispólitíkin sem ég hefi hug á felst í afnámi sjálfstæðis Íslands, og undirvarps undir Aldinborgara á nýjan leik.

    En jújú, þetta hljóðar ágætlega.

    Sagði Blogger Gunnar, kl. 10:19 e.h.  

  • Hei Hei!! Mér finnst vanta orðið hnyttinn titil! Það er orðið æði langt síðan slíkt sást, og í ljósi þess að maður las það þegar karlinn var í Tuskland þá er ekki úr vegi að hann skrifi frá Daunmörk.

    Sagði Blogger hallurkarl, kl. 8:11 e.h.  

  • Uppfærzla: Titill erindisins er, eftir ábendingu danskra meistara:

    En præmis for Arne Magnussens Jordebogskommission.

    Færið þetta leiðrétt inn í dagbækur ykkar.

    Sagði Blogger Gunnar, kl. 1:07 e.h.  

  • Málfræðingurinn mér innra vildi zetuna burt úr þezu orði, f æ r [s] l a, en þar eð blezuð zetan hefur orðið að víkja fyrir zér óæðri ztaf, e[ss]i, um áratugazkeið, er full áztæða til þez að hefja hana til virðingar og hafa, og það zem víðazt.

    Sagði Blogger Heimir Freyr, kl. 1:52 e.h.  

  • Æ mig auman!

    Hér ruglaði þátíðin mig, f æ r t .
    En vitaskuld er ekkert tannhljóð í stofni.

    Mea culpa, mea maxima culpa!

    Sagði Blogger Gunnar, kl. 3:41 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Forsíða