Lesnir;

8.1.09

Gott strand

Áhugasömum bendi ég á þessa grein eftir mig í Dagblaðinu Nei.

http://this.is/nei/?p=2138

4 skilaboð:

  • Ég fagna þessari vönduðu og gagnorðu grein. Og sérstaklega því, að hún skildi vera birt á erkivefnum Nei; einsog maður nokkur benti mér á, þá er annar tónn og útgangur í greininni heldur en gegnur og gerist á Nei (sem er nú ekki síður gagnmerkur vefur en grein þessi).
    Vissulega má draga fram efnislega gagnrýni á greinina, læt það bíða rétt aðeins.
    Palli

    Sagði Anonymous Nafnlaus, kl. 11:21 f.h.  

  • Mig langar að gera efnislega athugasemd við lið 3, um það að mat AGS að fjárfestingar í áliðnaði hafi verið einn orsakavalda bankahrunsins, hafi ekki fengið umfjöllum eða verið borið undir ráðamenn af nægri eftirfylgni; - nú veit ég ekki til þess að „Valgerðararmur“ Framsóknarflokksins eigi sér neina sérstaka málsvara, því hlýtur umfjöllunarleysið að skrifast á deyfð og slen blaðamanna. Enda þrætti Valgerður Sverrisdóttir heldur ekki fyrir það. (sjá: Fréttablaðið, 20. des. 2008 AGS segir virkjanir upphaf ofþenslunnar – eða http://www.visir.is/article/20081220/FRETTIR01/757060788/-1)
    Það finnst mér orka tvímælis, þegar þeir sem alltaf voru andstæðingar virkjananna fyrir austan, telja sig hafa fengið nýtt vopn í rökfærslur sínar gegn virkjununum. Vissulega var margt mjög furðulegt í aðdraganda og framkvæmd alls batterísins fyrir austan, en mér fannst alltaf einsog aðalmálið hjá andstæðingunum hafi verið náttúrufórnin o.s.frv., svo mikið að VG tókst að byggja heila kosningabaráttu á því.
    Efnahagsrökin og talið um ruðningsáhrifin komu seinna - og áttu auðvitað alltaf rétt á sér.
    Og mig langar að biðja um reikningsdæmi: taka breytuna ,,fjárfestingar í áliðnaði“ útúr öllu efnahagshrunsmódelinu, og sjá hverju hún breytir.
    Palli

    Sagði Anonymous Nafnlaus, kl. 9:24 e.h.  

  • Þakka þér þessa gagnrýni, Páll. Verst að hún er bull.

    Nóg er að benda á þessa frétt á heimasíðu VG frá 30. mars 2005, einu og hálfu ári áður en byrjað var að fylla Hálslón og tveimur árum fyrir kosningar, muni ég rétt:
    http://www.vg.is/frettir/eldri-frettir/nr/531

    Ennfremur, þá er þetta athyglisvert, komandi frá flokknum sem „er bara á móti, en kemur aldrei með lausnir“:
    http://www.vg.is/frettir/eldri-frettir/nr/728
    Ætli málið sé ekki að þessi flokkur reyni að byrgja brunninn, meðan hinir standa í því að finna lausnir á brunnbotninum?

    Sagði Blogger Gunnar, kl. 7:29 e.h.  

  • Það er líklega rétt, að VG hafi verið með þeim fyrstu til að halda því á lofti, að áliðnaðarframkvæmdirnar væru hættulegar efnahagslega.
    Og ég undraðist oft þessi fauta-rök "virkjanasinna": Já, hvað viljiði þá fá í staðinn?
    En ég vil nú benda á tvennt að auki; 1. Ég man eftir því þegar fyrir kosningarnar 2003 VG ætlaði að láta konsingarnar snúast um umhverfismál, og þá aðallega álið og virkjunina fyrir austan. Þannig að þetta er nú all-gamalt mál. 2. Ég játa það, að ég hef illa getað fylgst með hlutunum frá og með árinu 2005; mig rámar núna í að það hafi verið stækkuð bæði álverin á Grundartanga og í Straumsvík, (og svo átti að fara út í Helguvík líka.) Og ég hreinlega furða mig á því! Hvað voru iðnaðarsinnar að hugsa? - En enn og aftur, ég heyrði bara umhverfisrök (kannski afþví að ég var svo langt í burtu, og lagði mig ekki eftir þeim) gegn þessum nýju framkvæmdum.
    Sem segir mér það, að kjósendum og stjórnmálamönnum af höfuðborgarsvæðinu er varla sjálfrátt í mistækni sinni.
    Palli

    Sagði Anonymous Nafnlaus, kl. 2:42 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Forsíða